image banner
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GD&ĐT HUYỆN TÂY GIANG
TIN MỚI NHẤT

imageCÔNG KHAI KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Thống kê truy cập
  • Đang online: 32
  • Hôm nay: 153
  • Trong tuần: 409
  • Tất cả: 4268
Đăng nhập
UBND huyện tổ chức công bố, trao Quyết định điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cán bộ đối với 10 viên chức quản lý ngành giáo dục.
Lượt xem: 159

Ngày 29/8, Ông Mạc Như Phương – PCT TT UBND huyện Tây Giang đã chủ trì công bố và trao Quyết định điều động, bổ nhiệm viên chức quản lý các trường học. Tham dự có Ông Alăng Tối, HUV Trưởng phòng Nội vụ huyện và Ông Nguyễn Quốc Kỳ, Bí thư chi bộ, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo cùng đại diện lãnh đạo VCQL các trường có liên quan trên địa bàn huyện.
    Tại buổi lễ, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ông Alăng Tối, HUV Trưởng phòng Nội vụ huyện đã công bố quyết định của Chủ tịch UBND huyện về việc điều động, bổ nhiệm 10 VCQL các đơn vị trường, trong đó có bổ nhiệm mới 03 VCQL Trường TH xã Lăng, PTDTBT TH Gari và Trường PTDTBT TH&THCS xã Dang.

 
anh tin bai

Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo chúc mừng các thầy cô.

Phát biểu giao nhiệm vụ, Ông Mạc Như Phương, TVHU, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện chúc mừng các đồng chí nhận quyết định điều động, bổ nhiệm; đồng thời tin tưởng với năng lực, kinh nghiệm và sự nhiệt huyết của mình, các thầy cô sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đóng góp cho ngành giáo dục huyện nhà, đoàn kết cùng tập thể đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

Ông Mạc Như Phương, TVHU, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện chúc mừng các thầy cô.

Đại diện viên chức quản lý phát biểu nhận nhiệm vụ, Bà Hồ Thị Tâm, Hiệu trưởng Trường PTDTNT THCS Tây Giang gửi lời cảm ơn chân thành đến các lãnh đạo huyện, chính quyền địa phương đã tin tưởng giao trọng trách, nhiệm vụ tại đơn vị mới và hứa sẽ hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao.

Đại diện viên chức quản lý phát biểu nhận nhiệm vụ, Ông Trần Trực,Hiệu trưởng Trường Tiểu học Anông gửi lời cảm ơn chân thành đến các lãnh đạo huyện, chính quyền địa phương đã tin tưởng giao trọng trách, nhiệm vụ tại đơn vị mới và hứa sẽ hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Thầy N.Q.Kỳ

         
   
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GD & ĐT HUYỆN TÂY GIANG
Cơ quan chủ quản: Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Tây Giang.
Trưởng ban Ban biên tập: Đồng chí Nguyễn Quốc Kỳ - Trưởng Phòng.
Địa chỉ: Xã ATiêng, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam.
Điện thoại: 0977034929
Email: gddttaygiang@quangnam.gov.vn
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử http://taygiang.edu.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.
 
ipv6 ready

 

                   Chung nhan Tin Nhiem Mang